Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

thủ thành Đặng Văn Lâm bị đánh, VFF ngồi hy vọng

Trong cuộc trao đổi thông tin với báo chí chiều 12.9, ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực VFF bày tỏ hy vọng thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm sẽ không trở về Nga…
Dưới thời HLV Hữu Thắng, vị trí thủ môn luôn để lại những sự nuối tiếc. Đầu tiên là Nguyên Mạnh với tấm thẻ đỏ “đưa” đội tuyển Việt Nam rời AFF Cup 2016 ở bán kết. Tiếp đó là những sai lầm của Minh Long khiến U22 Việt Nam thúc thủ 0-3 trước U22 Thái Lan và bị loại ngay sau vòng bảng SEA Games 29.

 Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn hy vọng thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm sẽ không trở về Nga. Ảnh: Hiền Anh.

Trong hoàn cảnh ấy, thủ môn Việt kiều năm nay 24 tuổi Đặng Văn Lâm nổi lên như một “trụ đồng” đáng tin tưởng. Tuy nhiên, mới đây, anh đã bị cựu tuyển thủ Sỹ Mạnh – thành viên ban huấn luyện CLB bóng đá Hải Phòng hành hung phải nhập viện.
Sự việc này khiến Đặng Văn Lâm đã phải rời Hải Phòng với tâm lý bất an. Không loại trừ khả năng thời gian tới anh sẽ trở về Nga bên gia đình để tìm lại cảm giác bình yên.
Chiều 12.9, trao đổi với báo chí về sự việc gây xôn xao dư luận này, ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực VFF nói: “Chiều 11.9, tôi đã nhận được thông tin về sự việc đáng tiếc này và đã trực tiếp trao đổi với Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng. Theo thông tin chúng tôi nắm được là do mâu thuẫn trong sinh hoạt”.
“Anh Hùng cũng đã khẳng định sẽ xử lý nội bộ quyết liệt sau đó sẽ có báo cáo với VFF. Riêng trường hợp Đặng Văn Lâm, chúng tôi hy vọng gia đình và cá nhân em sẽ bình tâm trở lại và Lâm sẽ không trở về Nga”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét