Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Barca vồ hụt Di Maria vì... 10 triệu euro

 Tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ, Barcelona lẽ ra đã có sự phục vụ của tiền vệ cánh Angel di Maria nếu không tiếc số tiền 10 triệu euro.


Cụ thể, nguồn tin từ báo này cho biết đội chủ sân Camp Nou đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu euro kèm 5 triệu tiền phụ phí. Tuy nhiên, phía PSG chỉ chấp nhận bán Di Maria nếu nhận đủ 60 triệu euro. Đó là số tiền khiến phía Barca lưỡng lự và cuối cùng từ chối đi đến thoả thuận.
Di Maria là một trong số những mục tiêu theo đuổi của Barca trong mùa Hè vừa qua sau khi bán chính Neymar cho PSG. Tuy nhiên thương vụ đã không được hoàn tất trong những ngày cuối. Đó cũng là lúc đội bóng xứ Catalan quyết tâm chiêu mộ Ousmane Dembele từ Dortmund và thành công.Trước đó, Di Maria từng đệ đơn muốn được rời PSG để tìm kiếm bến đỗ mới. Bản thân đội bóng thủ đô Paris cũng đã đồng ý, tuy nhiên diễn biến lại không theo như ý muốn.
Hiện tại, ngôi sao người Argentina phải cạnh tranh gay gắt với với hai tân binh đắt giá vừa được PSG mua về là Kylian Mbappe và Neymar. Ngoài ra, những Lucas Moura và Julian Draxler cũng rất muốn khẳng định mình. Mùa này, Di Maria có 4 lần ra sân cho PSG tại Ligue 1 nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét