Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Thắng đậm Celtic, dàn sao PSG phá kỉ lục

Bộ đôi Kylian Mbappe và Edinson Cavani toả sáng rực rỡ trong thắng lợi của PSG trước Celtic đêm qua.

Với riêng Mbappe, tiền đạo người Pháp đã đem về bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG ở phút 34 sau đường kiến tạo của Neymar. Pha lập công này giúp Mbappe đi vào lịch sử Champions League khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở đấu trường này cho hai đội bóng khác nhau (PSG và Monaco).


 Cavani chính thức vượt mặt Ibrahimovic.


Mùa giải trước, Mbappe ghi bàn thắng đầu tiên cho Monaco vào tháng 2 trong thắng lợi 5-3 trước Manchester City ở trận lượt đi vòng 16 đội. Tổng cộng, Mbappe đã ghi đến 6 bàn tính riêng tại vòng knock-out mùa trước.
Trong khi đó, Cavani cũng có một ngày thi đấu chói sáng không kém. Tiền đạo người Uruguay lập một cú đúp ở các phút 40 và 85. Với những pha lập công này, Cavani đã chính thức vượt mặt Zlatan Ibrahimovic để trở thành chân sút số 1 của PSG tại đấu trường châu Âu (21 bàn).
Thống kê cho thấy, Cavani đã ghi đến 23 bàn thắng chỉ sau 45 lần ra sân tại Champions League. Với việc không còn làm cái bóng cho Ibrahimovic, phong độ của tiền đạo này đang thăng hoa một cách đáng sợ. Mùa trước, Cavani cũng kịp để lại dấu ấn với 8 pha lập công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét